Hãy bắt đầu với niềm đam mê kinh doanh nào


1. Hãy bắt đầu đơn giản
Các bạn thấy người nào não bộ có sẵn trí thức về logic tính toán kinh doanh thì rất giỏi trong việc suy nghĩ sản phẩm thực sự trên ý tưởng Mặc dù vậy nhnah chóng họ phát triển và đưa vào thực tế, từ việc xây dưng quy mô kinh doanh cho đến việc bảo dưỡng sản phẩm.

Chiến lược “Hãy bắt đầu đơn giản” bao gồm việc loại bỏ sự phức tạp đến từ việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho người trung gian. Điều đó có nghĩa là  chúng ta nên tránh sự bán hàng quá phức tạp ngay từ khi bắt đầu. Thay vì tập trung vào kế hoạch bán buôn hay bán lẻ. ta hãy tập trung mang sản phẩm của bạn đến trực tiếp tay khách hàng.

Mọi lưu ý trên sẽ giúp chúng ta tới có được với thương hieuj của mình đấy thay vì  ta sẽ sụp đổ và có thể đi tới sự nợ nần chồng chất .
2. Sớm tự động hóa
Công nghẹ giờ thật là cao siêu giúp bạn  không phải là không nói là hầu hết những việc chúng ta cần phải suy nghĩ tới . Thâm chí chỉ cần một website của cửa hàng tốt bạn đã  không phải là không cho nó tự động hóa người dùng oder qua website . con việc PR mà marketing thì là điều quan trong nhất bạn cần làm. Giờ đây internet hay các mạng xã hội như facebook, forum, youtube đang được mọi người tham gia quan tâm rất là nhiều,  bởi vậy marketing qua mạng xã hội là điều dễ dàng chúng ta  không phải là không làm.

3. Tận dụng nguồn lực bên ngoài

Có vô số bài báo viết về việc liệu bạn có nên thuê ngoài một số việc nhất định hay không. Thậm chí tôi cũng đã từng viết một vàibài, nhưng ở đây tôi muốn tập trung vào việc tạo ra một mô hình kinh doanh mà không cần nhân viên. Vì thế  toàn bộ chúng ta sẽ phải thuê ngoài mọi mọi việc.

Hãy bắt đầu với việc bán hàng và tiếp thị: Khi bắt đầu bạn sẽ làm mọi thứ, vì  bạn là người duy nhất hiểu công việc kinh doanh và  người dùng của mình,  Thế nhưng sẽ có lúc chúng ta bận rộn, không có thời gian để phát triển và quản lý mọi việc.

Đây là lúc bạn sử dụng đến việc PR. ta hãy thuê một đội ngũ PR để tạo được sự chú ý từ báo chí và công chúng. bạn cũng nên thuê họ quản lý và phát triển các kênh xã hội giúp chúng ta tăng doanh thu. Đội này sẽ cùng nhau đưa ra kế hoạch và công việc cụ thể dựa trên thương hiệu và kinh nghiệm của bạn, sau đó thực hiện chúng. Việc này giúp bạn có thể tập trung ở nhiều nơi khác.

 chúng ta nên tìm một trợ lý ảo: đây có thể  là một nhân viên của một tập đoàn khác, như UAssistMe chẳng hạn. bạn  không phải là không liên lạc, đào tạo họ để làm bất cứ công việc hay nhiệm vụ nào từ xa với công sức tối thiểu là 5 tiếng/tuần.

Điều này giúp bạn có được công sức rảnh miễn phí và nghĩa vụ sử lao động của bạn không tồn tại. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét